సత్సంగత్వే నిస్సంగత్వం
నిస్సంగత్వే నిర్మోహత్వమ్ |
నిర్మోహత్వే నిశ్చలతత్త్వం
నిశ్చలతత్వే జీవన్ముక్తిః ||

Saturday, June 13, 2009

ఏదో ఒప్పుకోనంది నా ప్రాణం...


ఈమధ్య వచ్చిన కొత్త పాటల్లో 'శశిరేఖా పరిణయం ' చిత్రంలో నాకు బాగా నచ్చిన పాట ఇది.సాహిత్యం+సంగీతం రెండూ ఏకమైతే అది మరపురాని గీతమే అవుతుంది.సిరివెన్నెల సీతారామ శాస్త్రి గారు,అనంత శ్రీరామ్ ఇద్దరూ చెరొక చరణం రాసినట్లున్నారు .ఏది ఎవరిదో తేలేదు కానీ పాట మాత్రం పదే పదే తలపుకోస్తూ ఉంటుంది.
ఇదిగో ఆ సాహిత్యం:
ఏదో ఒప్పుకోనంది నా ప్రాణం,
అది ఏదో చెప్పలేనంది ఏ వైనం
కలత పడుతుందే లోలోనా,
కసురుకుంటోందే నాపైన
తన గుబులు నేను, నా దిగులు తాను
కొంచమైనా పంచుకుంటే తీరిపొతుందేమో భారం ll పll

పచ్చగా ఉన్న పూతోట, నచ్చడం లేదే ఏ పూట
మెచ్చుకుంటున్నా ఊరంతా, గిచ్చినట్టుందే నన్నంతా(2)
ఉందలేను నెమ్మదిగా, ఎందుకంట తెలియదుగా(2)
తప్పటడుగొ, తప్పు అనుకో,తప్పదే తప్పుకు పోదాం తక్షణం,
అంటూ పట్టుపడుతోంది ఆరాటం పదమంటూ,
నెట్టుకెళుతోంది నను సైతం
ఏదో ఒప్పుకోనంది నా ప్రాణం, అది ఏదో చెప్పనంటొంది నా మౌనం
ఉబికి వస్తూంటే సంతోషం, అదిమి పెదుతొందే ఉక్రొషం
తన వెనుక నేను, నా వెనక తాను
ఎంతవరకీ గాలి పయనం, అడగదే ఉరికే ఈ వేగం ll పll


ముల్లులా బుగ్గను చిదిమిందా, మెల్లగా సిగ్గును కదిపిందా
వానలా మనసును తడిపిందా, వీణలా తనవును తడిమిందా(2)
చిలిపి కబురు ఏం విందో, వయసుకేమి తెలిసిందో(2)
ఆద మరుపో, ఆటవిడుపో,కొద్దిగా నిలబడి చూద్దాం ఓ క్షణం,
అంటే కుదరదంటోంది నా ప్రాణం
కాదంటే ఎదురు తిరిగింది నా హృదయం !!

ఈ పాట రెండు చరణాలూ క్రింద అటాచ్ చేసిన రెండు లింకుల్లో వినవచ్చు.

2 comments:

మురళి said...

ఈ సినిమా కి మణిశర్మ సంగీతం సమకూర్చారు.. ఐతే ఈ పాట మాత్రం విద్యాసాగర్ ది. ఈ సినిమాలో నాకు ఇష్టమైన/బయటికి వచ్చాక గుర్తున్న పాట ఇదొక్కటే..

తృష్ణ said...

సంగీతం గురించి తెలుసు.రాయటం మరచినట్లున్నాను.మీ మాట నిజమే.ఎందుకంటే ఆ పాట ఇళయరాజాగారి ట్యూన్ ని గుర్తుకు తెస్తుంది...అందుకే గుర్తుండిపొయింది.