సత్సంగత్వే నిస్సంగత్వం
నిస్సంగత్వే నిర్మోహత్వమ్ |
నిర్మోహత్వే నిశ్చలతత్త్వం
నిశ్చలతత్వే జీవన్ముక్తిః ||

Friday, April 26, 2013

ఉరకలై గోదావరీ..




పొద్దున్న రేడియోలో ఒక మంచి పాట విన్నా. ఇళయరాజాదని అర్థమైపోయింది. జానకి, బాలు పాడుతున్నారు. ఇంత చక్కని పాట ఏ సినిమాలోదో అని నెట్లో వెతికితే "అభిలాష" లోదని తెలిసి ఆశ్చర్యపోయా..! "అభిలాష" పేరు వినగానే "బంతి-చామంతి" పాట, ఆ తర్వాత జానకి నవ్వుతో పాటూ "నచ్చింది గాళ్ ఫ్రెండు..", "సందె పొద్దులకాడ" మొదలైన పాటలు గుర్తుకొస్తాయి. ఈ పాట ఇదివరకు విన్న గుర్తు ఉంది కానీ ఈ సినిమాలోదని తెలీదు. ఫోల్డర్లోని ఇళయరాజా పాటల్లో వెతికితే నా దగ్గర ఉన్నదే..!

వేటూరి సాహిత్యం. ఎంత చక్కగా ఉందో గోదావరంత చల్లగా. అయిపోగానే మళ్ళీ మళ్ళీ వినాలనిపించింది. మీరూ ఓసారి ఈ పాట వినేసి ఆనందిచేయండి..

పాట: ఉరకలై గోదావరీ..
చిత్రం: అభిలాష
రచన: వేటూరి
పాడినది: ఎస్.పి.బాలు, ఎస్.జానకి





సాహిత్యం:

ఉరకలై గోదావరీ, ఉరికె నా ఒడి లోనికీ
సొగసులై బృందావనీ, విరిసె నా సిగ లోనికీ 
జత వెతుకు హృదయానికీ శృతి తెలిపె మురళీ
చిగురాకు చరణాలకీ సిరిమువ్వ రవళీ
రసమయం జగతి 
ఉరకలై గోదావరీ ఉరికె నా ఒడి లోనికీ 

నీ ప్రణయ భావం నా జీవ రాగం(2)
రాగాలు తెలిపే భావాలు నిజమైనవి 
లోకాలు మురిసే స్నేహాలు ఋజువైనవి 
అనురాగ రాగంలో స్వరలోకమే మనదైనది 
ఉరకలై గోదావరీ ఉరికె నా ఒడిలోనికీ 
జత వెతుకు హృదయానికీ శృతి తెలిపె మురళీ 
చిగురాకు చరణాలకీ సిరిమువ్వ రవళీ
రసమయం జగతి 

నా పేద హృదయం నీ ప్రేమ నిలయం (2)
నాదైన బ్రతుకే ఏనాడో నీదైనది 
నీవన్న మనిషే ఈనాడు నాదైనది 
ఒక గుండె అభిలాష పదిమందికి బ్రతుకైనది 
ఉరకలై గోదావరీ ఉరికె నా ఒడిలోనికీ
సొగసులై బృందావనీ విరిసె నా సిగ లోనికీ
జత వెతుకు హృదయానికీ శృతి తెలిపె మురళీ 
చిగురాకు చరణాలకీ సిరిమువ్వ రవళీ
రసమయం జగతి

**   ***   **  ***  ** 


"అభిలాష" చిత్రంలో పాటలన్ని ఇక్కడ వినవచ్చు..
http://www.raaga.com/channels/telugu/album/A0000004.html


No comments: