సత్సంగత్వే నిస్సంగత్వం
నిస్సంగత్వే నిర్మోహత్వమ్ |
నిర్మోహత్వే నిశ్చలతత్త్వం
నిశ్చలతత్వే జీవన్ముక్తిః ||

Tuesday, August 12, 2014

It's all coming back to me..:-)


"కాస్త హెల్ప్ చెయచ్చు కదా... కనీసం వాటర్ బాటిల్స్ లో నీళ్ళు పట్టడం, కంచాలు, మంచినీళ్ళు పెట్టడంలాంటి చిన్నచిన్న పనులు చేయచ్చు కదా"

"అబ్బా..బోర్ అమ్మా.."

***
 

"నేను ముగ్గు పెడతా.. నువ్వు పెట్టకు "
"ఆ వంకరటింకర గీతలు బాగోట్లేదు..వద్దే.."
"ఆ...ముగ్గు పెడతా.. ఏదీ వద్దంటావ్..నువ్వింతే ఎప్పుడూ"

***

"ఈ రెండు ముద్దలు ఎక్కువయ్యాయా..? అన్నం పాడేస్తే పాపం!"
"ఇంక ఒక్క స్పూన్ కూడా నేను తినలేను. నాకు చాలు. వద్దంటే వద్దు"

***

"పాలు బలం..తాగాలి.."
"నాకు వద్దు.. వద్దంటే అంతే!"


***


"ఇవాళ్టికి పప్పు వండాను తినెయ్యవే.."

"నాకీ పప్పు వద్దు...! నాన్న ఊరెళ్తే కూర వండవామ్మా? నాన్న ఊరెళ్తే మనం అన్నం తినడం మానేయ్యాలా? "



***

"ఇవాళ ఆ కూర వండు.. పైన కొత్తిమీర చల్లు..కాడలు వెయ్యకు"

 
"అట్టు మీద ఉల్లిపాయలు వద్దు..."
 




 

"వద్దు..వెళ్ళిపో వంటింట్లోంచి.."

" ఊ.. నేను చెక్కు తీస్తా... లేకపోతే ఆ పొటాటో తరుగుతా... ఊ..."

"చెయ్యి కోసుకుంటావ్...వెళ్పో.."

"ఊ... ఎప్పుడూ వద్దంటావ్..."

***

 

"నేను చపాతీ వత్తుతా..."

"వద్దు.."

"పోనీ కాలుస్తా.."

"వద్దు!! పెద్దయితే ఎలానూ తప్పదు..ఇప్పట్నుంచీ ఎందుకే తాపత్రయం తల్లీ..."

 

 
***
 

 

"నాన్నా.. అమ్మెప్పుడూ నన్ను తిడుతుంది.."

"ఇప్పుడు నిన్ను తిట్టకపోతే.. రేపు నువ్వు పెద్దయ్యాకా నిన్నెవరూ ఏం అనరు.. నన్నందరూ తిడతారు.. మీ అమ్మ ఇలానే పెంచిందా... ఏం నేర్పలేదా అని"

 

***


"ఇంతదాకా నీక్కావాల్సింది చూశావు కదా.. రిమోట్ నాకు ఇవ్వు.."

"ఊహూ.. ఇంకొంచెం ఉంది ఉండమ్మా.."

"కొంచెం కొంచెం అని అరగంట నుంచీ నువ్వే చూస్తున్నావు.."

 

***


"నా సబ్బు నాకు కావాలి.. మీరు వేరేది వాడుకోండి.."
"...."

***


"నువ్వు కొత్త చెప్పులు కొనుక్కున్నావ్.. మరి నాకో.."

"ప్రతీదానికీ నాతో పోటీ ఏమిటే ఇప్పట్నుంచీ..."

"నాకవన్నీ తెలీదు.. నువ్వు ఏది కొనుక్కుంటే అది నాక్కూడా కొనాలంతే"

***

 

"అబ్బా.. గోల.. సౌండ్ తగ్గించు.."

"తగ్గించాను కదమ్మా... ఇంతకంటే తగ్గిస్తే బావుండదు"


***

 

"నీకేం తెలీదు ఉండమ్మా... అలా కాదు.. ఇలా చెయ్య్..."

***

ఇలా ఎన్నని రాయను? ప్రతి మాటా, అక్షరం అక్షరం...
టేప్ వెనక్కి రెవైండ్ చేసి వింటునట్లు ఉంది..
ఇప్పుడే ఏమైంది... ఫ్రెంట్ లైస్ క్రోకోడైల్ ఫెస్టివల్ అనిపిస్తూ ఉంటుంది.. :)

నే కూడా ఇలానే అమ్మని ఎంతగా విసిగించి ఉంటానో కదా అనిపిస్తూ ఉంటుంది... నాకేనా.. అందరు అమ్మాలకూ ఇలానే అనిపిస్తుందా??
 

***

ఏమైనా.. అమ్మతనంలోని కమ్మదనాన్ని ఏ సిరులందివ్వగలవూ...
ఇదొక తియ్యని వరం కదూ..
 

8 comments:

sphurita mylavarapu said...

డిట్టో డిట్టో...నాకూ ఇలాగే అనిపిస్తుందండీ... వొక్కోసారి గిల్టీ గా కూడా అనిపిస్తుంది :))

తృష్ణ said...

@sphurita: true..:)

Unknown said...

Yes naakkudaa ...
Bhale vundi :))) Radhika(nani)

Sujata M said...

Hee hee. Ladies.. I was a very good girl. చిన్నప్పుడు ఎప్పుడూ అమ్మా నాన్నల్ని సతాయించలేదు. ఎదిరించలేదు. నా ఐదేళ్ళ బంగారం పెద్దయ్యాక ఎలా తయారవుతుందో ఏమో ! ఇప్పటి దాకా, అయితే ఏదన్నా కావాలంటే ఏడవడం, పేచీ పెట్టడం మీద రీసెర్చ్ చేస్తోంది. అలా నన్ను మేనిప్యులేట్ చెయడం కుదర్దని చెప్పే స్టేజ్ లోనే ఉన్నా. Enjoy your time. My croc fest is perhaps 4-5 years away.

sarma said...

That is life. We recollect what we v done 2 our elders. Natural :)

తృష్ణ said...

@sujata: :-)
thank you.
@sarma: :-) thank you.

తృష్ణ said...

@sujata: :-)
thank you.
@sarma: :-) thank you.

తృష్ణ said...

@radhika(nani):common to all mothers itseems :-) Thank you.